Làm sao để có được backlinks dễ dàng - Demo Tin tuc VuStven
Vũ Steven
Home » » Làm sao để có được backlinks dễ dàng

Làm sao để có được backlinks dễ dàng

Written By Unknown on Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013 | 04:59

+ Xin chào các bạn,hôm nay mình viết bài này để chia sẻ kinh nghiệm của mình về viết blog với bạn. Nếu bạn là một blogger,bạn có biết tầm quan trọng của liên kết ngược. Nhưng câu hỏi đặt ra như thế nào để có được chất lượng backlinks tốt nhất và để cải thiện thứ hạng của blog / trang web của bạn. Bài viết này mình  cung cấp câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi rất quan trọng này.


1 + Backlinks là gì?

Nói chung, backlinks là một thước đo của bao nhiêu trang web và blog giới thiệu blog / trang web của bạn. Như tên chỉ rõ backlinks là các liên kết từ các trang web và blog khác

2+Tại sao backlinks là quan trọng?

Như mình đã nói trước khi nó cho thấy số lượng các liên kết đến trang web / blog của bạn. Nhưng câu hỏi đặt ra tại sao rất quan trọng? Đúng, nếu một blog cung cấp cho bạn một liên kết-theo trở lại sau đó nó được theo sau bởi các trình thu thập của các bot của Google. Nó có nghĩa là Google xếp hạng các trang web và blog cao, những người có số cao hơn của kết ngược.

3+Làm sao để có được làm-theo liên kết lưng

Có rất nhiều cách để nhận được chất lượng làm-theo backlinks, một vài người sẽ được thảo luận trong bài viết này dưới đây

4+Nội dung chất lượng: Nếu bạn là một blogger nghiêm trọng tôi khuyên bạn nên viết chỉ chất lượng nội dung. Đừng bao giờ bài báo sao chép-dán trên blog của bạn. Nó sẽ không giúp bạn. Nếu bạn viết chất lượng tốt và nội dung độc đáo, mọi người sẽ tự nguyện liên kết đến bài viết của bạn.

5+Blog thông tin: Có rất nhiều thư mục trình diễn đàn cho phép làm-theo liên kết sau lưng. Bạn gửi nguồn cấp dữ liệu blog của bạn với họ và họ ping mỗi khi bạn viết một bài mới trên blog của bạn. Họ cung cấp cho làm-theo liên kết quay lại bài viết của bạn. Một số xếp hạng các thư mục trên trình blog là: Công, viết Blog, BlogCatalog.

6+Khách viết bài: Đó là một xu hướng hiện nay để viết bài đăng trên blog khách tốt để có được một backlink từ họ. Tìm blog tốt trong niche của bạn và gửi bài viết của bạn cho họ theo yêu cầu của họ trong trở lại của một liên kết làm-theo trở lại.

7+Blog cho ý kiến: Đây là cách truyền thống nhất của việc trở lại liên kết mà không cần làm nhiều công việc. Bạn có thể tìm thấy các blog tốt trong niche của bạn, cho phép bạn làm theo các liên kết trong phần ý kiến. Nhưng không bao giờ thư rác trên họ, bằng cách gửi thư rác tôi có nghĩa là 1-2 dòng nhận xét. Nó sẽ không giúp bạn và bạn có thể bị trừng phạt bởi Google cho việc này.

8+Mạng xã hội: Đẩy mạnh nội dung của bạn trên các mạng xã hội như FacebookYoutube. Chúng cho phép làm-theo liên kết quay lại cũng như bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập tốt từ họ

9+Chủ đối ứng: Đúng mình không khuyên bạn làm điều này, nhưng một số lần nó là tốt để làm đối ứng liên kết lại. Điều này có nghĩa backlink trong trao đổi một backlink. Nếu cả hai blog / trang web là trong cùng một thích hợp sau đó nó là tốt để làm liên kết trao đổi trở lại,
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Vũ Steven
Ðăng ký theo dõi!!
Ðăng ký nhận
bài mới miễn phí

 
Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Demo Tin tuc VuStven - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger